Tháng Mười Hai 26, 2020

Cách Chọn Lưới Thể Thao Phù Hợp Nhất Cho Không Gian Của Bạn

Khi chọn lưới rào chắn cho sân hoặc các cơ sở hạ tầng, điều quan trọng trước tiên là phải xem xét môn thể thao nào sẽ được chơi trong không gian đó. Phần lớn các ứng dụng lưới rào chắn dùng để chặn bóng ra khỏi sân thể thao hoặc va vào các vật thể khác như hệ thống chiếu sáng, bảng điểm và hệ thống PA. Tuy nhiên, các môn thể thao như điền kinh sử dụng các vật nặng hơn, chẳng hạn như ném đĩa, súng bắn và ném búa, cũng có thể cần lưới để chặn và bảo vệ. Kích thước bóng/vật thể, trọng lượng, tốc độ va chạm và mức độ chơi là tất cả các yếu tố sẽ quyết định chất liệu và độ bền của sản phẩm lưới phù hợp nhu cầu bạn cần.

Kích thước của quả bóng hoặc vật thể sẽ xác định kích thước mắt lưới (lỗ lưới). Nếu các lỗ quá lớn so với quả bóng, các quả bóng sẽ thoát ra khỏi lưới qua các lỗ, phá hỏng mục đích sử dụng lưới của bạn! Các lỗ lưới có nhiều kích cỡ khác nhau để chặn các quả bóng có kích thước khác nhau, từ kích thước lỗ 3/4 ”cho chơi gôn, 1-3/4” cho bóng chày và hơn 4” cho bóng đá.

Tốc độ bóng, trọng lượng và trình độ kỹ năng cũng sẽ cần được tính đến khi quyết định mức độ chịu lực của lưới. Độ bền của lưới được đo bằng độ dày của đường kính sợi và thường được biểu thị bằng một ký hiệu số; số càng cao, biểu thị mức chịu lực càng lớn. Lưới thể thao thường được ký hiệu các số từ #18 đến #96.

Sân bóng chày thường sẽ yêu cầu vật liệu cứng hơn do tốc độ của bóng đập vào lưới rất lớn. Đối với các ứng dụng này, lưới số #36 được sử dụng phổ biến nhất ở mức độ bình thường và các trường trung học. Đối với trình độ kỹ năng đại học và chuyên nghiệp, nên sử dụng lưới #60 để có hiệu suất tốt nhất. Các sự kiện có nhiều người theo dõi như ném đĩa và ném búa sẽ cần lưới mạnh hơn để chặn các vật nặng đó, thường yêu cầu lưới #72 hoặc #96.

Ngoài độ bền của lưới, trình độ chơi của bạn cũng sẽ ảnh hưởng đến chất liệu lưới mà bạn sử dụng. Các loại lưới làm bằng polyethylene là một lựa chọn hiệu quả về chi phí để sử dụng trong nhà, vui chơi nhẹ hoặc trình độ kỹ năng cơ bản. Mặt khác, lưới nylon được thiết kế để co giãn, có độ chống mài mòn cao hơn và tuổi thọ sẽ lâu hơn, do đó, chúng trở thành một lựa chọn thông minh cho các cầu thủ trẻ từ cấp độ kỹ năng chuyên nghiệp.

Cuối cùng, đối với các ứng dụng ngoài trời, hãy tránh mua lưới chỉ dựa trên màu sắc của trường học hoặc các linh vật tượng trưng. Nhìn chung, các loại lưới màu tối hơn cung cấp khả năng chống tia cực tím tốt hơn màu sáng. Màu đen từ lâu đã trở thành màu ưa thích cho lưới sân bóng, vì nó ít có khả năng bị phai mờ do ánh nắng mặt trời và cung cấp phông nền tốt hơn để phát hiện bóng từ xa.

Lưới chất lượng cao của HUCK có thể được sử dụng cho nhiều môn thể thao khác nhau, bao gồm bóng đá, quần vợt, bóng chày, bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá, và nhiều môn thể thao khác. Lưới của chúng tôi lý tưởng cho các trung tâm thể thao và trường học với các khu vực được sử dụng cho nhiều môn thể thao.

Chúng tôi cung cấp lưới chất lượng hàng đầu, vật liệu tốt nhất trong ngành lưới và chỉ sử dụng những nhân viên có kinh nghiệm cho việc thiết kế và xây dựng hệ thống lắp đặt lưới của bạn. Khi bạn thuê chúng tôi làm nhà thầu lưới của bạn, bạn có thể chắc chắn rằng công việc sẽ được hoàn thành tốt nhất. Chúng tôi chính là lựa chọn tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn. Chúng tôi rất mong được làm việc với bạn trong các dự án tương lai.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Địa chỉ: Tầng 4, Số 38 Đường Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội

Điện thoại: (024) 22 38 5555 / (024) 22 36 5555

Email: [email protected]