Tháng Mười Hai 25, 2020

Hướng Dẫn Người Mua Lựa Chọn Lưới Tennis Tốt Nhất Trên Thế Giới Hiện Nay

Tennis là một môn thể thao tuyệt vời và có thể chơi ở bất kỳ đâu với lưới tennis phù hợp. Nếu bạn có một chiếc lưới cầm tay bên mình, thì bạn có thể mang nó đến bất kỳ nơi nào như bãi biển, công viên, … để tận hưởng niềm vui. Ngoài ra, bạn có thể mang nó để dùng cho các kỳ nghỉ gia đình để kỳ nghỉ trở nên đáng nhớ hơn. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây là, làm thế nào để có được sản phẩm phù hợp từ thị trường có rất nhiều loại lưới tennis như hiện nay.

HUCK chuyên sản xuất lưới quần vợt polyester chất lượng cao, lưới chắn bóng quần vợt và lưới chu vi xung quanh sân. Lưới quần vợt của chúng tôi được thiết kế để thực hiện theo mọi tiêu chuẩn cao nhất. Sản phẩm bền bỉ trong mọi điều kiện khí hậu và được sản xuất để chịu lực tác động lớn trong các giải đấu chuyên nghiệp.

Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại lưới tennis và phụ kiện. Lưới của chúng tôi được chế tạo bằng polyester, bền hơn, ít giãn hơn và có khả năng chống tia cực tím tốt hơn nylon. Lưới của chúng tôi có nhiều lựa chọn cho mọi mục đích sử dụng, bao gồm cấp độ cho sử dụng phổ thông, cấp độ thi đấu cơ bản và cấp độ thi đấu chuyên nghiệp. Tất cả các lưới đều được sản xuất bằng máy móc hiện đại và được treo bằng hệ thống cáp với lưới bền, chống rách của chúng tôi.

Các phụ kiện bao gồm trụ, ròng rọc và móc được thiết kế để chịu được mức độ sử dụng nhiều và môi trường ngoài trời, đồng thời cho phép tháo và lắp lại lưới, cột và phần cứng. Trụ được sản xuất từ thép mạ kẽm khổ nặng. Dây đai trung tâm cho phép điều chỉnh độ cao.

Lưới và phụ kiện sân tennis của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất bằng cách sử dụng vật liệu chất lượng tốt nhất, đảm bảo lưới của chúng tôi hoạt động tốt theo thời gian ở cả ngoài trời và trong nhà cũng như trong môi trường tập luyện và thi đấu.

Hệ thống lưới chất lượng cao của HUCK là một giải pháp để tiết kiệm chi phí cho dự án của bạn từ công ty hàng đầu trong ngành về lưới và phụ kiện quần vợt.

HUCK sản xuất hệ thống lưới sân tennis bằng polyester tốt nhất được bán trên thị trường hiện nay.

Cho dù bạn đang tìm kiếm sản phẩm phù hợp để chơi trong vườn, trong sân tennis riêng tại nhà, hay bạn đang điều hành một câu lạc bộ quần vợt, hoặc thậm chí đang tìm cách phát triển học sinh của mình với tư cách là giáo viên thể dục của trường, hãy chọn lưới tennis phù hợp với chất lượng, đặc điểm kỹ thuật và giá cả. HUCK cung cấp nhiều loại lưới quần vợt bao gồm tất cả các cấp độ và có thể được sử dụng trên nhiều cơ sở khác nhau.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Địa chỉ: Tầng 4, Số 38 Đường Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội

Điện thoại: (024) 22 38 5555 / (024) 22 36 5555

Email: [email protected]