Tháng Mười Hai 25, 2020

Công Dụng, Ưu Điểm Và Lợi Ích Của Lưới Che Nắng Đối Với Nông Nghiệp

Ngành nông nghiệp ngày nay gặp nhiều khó khăn hơn do điều kiện thời tiết khắc nghiệt và sự thay đổi lượng mưa qua các năm. Nông nghiệp cũng đã có sự thay đổi lớn kể từ cuộc cách mạng xanh khi không chỉ giới hạn ở bất kỳ nơi nào cụ thể như trước đây. Ngày nay người ta có thể trồng trọt hầu hết mọi thứ, ở bất cứ đâu và một phần lý do là nhờ sự phát minh ra hệ thống lưới che tạo bóng râm, đây là một trong những những phát minh hiện đại đã giúp đưa ngành nông nghiệp lên một tầm cao mới.

Chức năng chính của lưới che nắng là làm giảm cường độ ánh sáng và nó đã thực hiện tốt điều đó nhờ được tạo ra bằng cách sử dụng sợi Polyethylene với vật liệu được xử lý bằng tia cực tím, sử dụng để chặn hoặc làm giảm cường độ ánh sáng đi qua lưới. Điều này không chỉ tạo bóng râm mà còn giữ nhiệt bên trong tạo điều kiện tối ưu cần thiết cho sự phát triển của cây trồng, đảm bảo cây trồng có thể phát triển trái vụ, mang lại hiệu quả theo nhu cầu của người dân hiện nay.

Lưới che nắng mang lại rất nhiều lợi ích quan trọng và đã trở nên không thể thiếu đối với bất kỳ loại hình kinh doanh nông nghiệp nào, có thể là hoạt động nông nghiệp quy mô nhỏ hoặc trang trại thương mại quy mô lớn.

Ưu điểm của lưới che nắng:

  1. Giúp trồng các loại trái cây, rau, hoa trái vụ và không phụ thuộc vào điều kiện khí hậu bên ngoài. Giúp cung cấp các điều kiện khí hậu tối ưu, do đó làm tăng sản lượng.
  2. Lưới che nắng được sử dụng trong các Vườn ươm đặc biệt là vườn ươm hoa quả, nơi bóng râm được sử dụng để giữ cho cây luôn ở trong bóng râm và giúp chúng phát triển cũng như nhận được dinh dưỡng cần thiết.
  3. Giúp bảo vệ chống lại sâu bệnh và các loài gặm nhấm khác lây nhiễm trên đồng ruộng.
  4. Mang lại hiệu quả cao trong việc giảm tỷ lệ chết của cây non và cho phép cây phát triển trong điều kiện thời tiết tối ưu và phát triển mạnh mẽ.

Đây là cái nhìn tổng quan về lưới che nắng: công dụng, ưu điểm và lợi ích đối với các mục đích nông nghiệp trong thời đại ngày nay.

Lưới che nắng được sử dụng cho một loạt các ứng dụng khác nhau cả trong thương mại và gia đình. Sản phẩm rất linh hoạt và thường được sử dụng làm lưới che nắng, lưới chắn gió và còn được dùng để che chắn các xe trượt và xe tải vận chuyển chất thải hoặc rác.

Chúng tôi chuyên sản xuất vật liệu lưới với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, có thể cung cấp lưới đóng ở dạng cuộn hoặc theo kích thước được đặt làm riêng theo yêu cầu khách hàng.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Địa chỉ: Tầng 4, Số 38 Đường Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội

Điện thoại: (024) 22 38 5555 / (024) 22 36 5555

Email: [email protected]