Tháng Mười Hai 24, 2020

Làm Thế Nào Để Thiết Kế Công Viên Giải Trí An Toàn Từ Sản Phẩm Dây Và Lưới Từ HUCK?

Thiết bị sân chơi khám phá của chúng tôi có sẵn với nhiều hình dạng, kích thước và kiểu dáng khác nhau và có thể được sử dụng để tạo một số sân chơi phiêu lưu đáng kinh ngạc cho dự án của bạn. Các sân chơi leo dây từ HUCK được kết hợp từ nhiều yếu tố riêng biệt để tạo ra một thế giới chơi độc nhất. Là nhà sản xuất dây và lưới hàng đầu, tất cả các thiết bị vui chơi mạo hiểm của chúng tôi đều được làm theo tiêu chuẩn rất cao với dây và lưới tốt nhất trên thị trường.

Trong số đầy đủ các thiết bị sân chơi phiêu lưu có sẵn từ Huck là thảm cao su, dây leo, đường hầm, lưới leo núi, vòng leo dốc và thanh leo. Tất cả các thiết bị thú vị này và nhiều sản phẩm ưu việt khác có thể được treo giữa các cột cao đến 3 m.

Các công viên giải trí đều mang lại niềm vui và sự sáng tạo, nhưng đó là chỉ khi chúng đảm bảo an toàn cho người dùng. Vậy làm thế nào để thiết kế một sân chơi an toàn? Cha mẹ cần lưu ý điều gì khi cho con chơi ở sân chơi?

  1. Đảm bảo khu vui chơi không đông đúc. Cung cấp đủ không gian để trẻ em vui chơi mà không va chạm vào nhau và các thiết bị khác. Xem xét các khu vực có khoảng trống cần thiết cho mỗi thiết bị và đảm bảo rằng bạn có ít nhất đủ không gian xung quanh thiết bị đó.
  2. Chọn thiết bị sân chơi cẩn thận. Xem xét kỹ các tiêu chuẩn an toàn và mua thiết bị từ các công ty nổi tiếng có lịch sử lâu đời về vận động an toàn. Hãy cẩn thận khi mua những chiếc xe đã qua sử dụng vì chúng có thể sắp hết hạn sử dụng và có thể không đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn hiện hành.
  3. Xem xét độ tuổi của những đứa trẻ trên khu vui chơi của bạn. Việc vui chơi phải phù hợp với lứa tuổi và Không gian rất quan trọng vì cùng một thiết bị có thể an toàn cho trẻ lớn và không an toàn cho trẻ nhỏ.
  4. Cung cấp xử lý bề mặt an toàn tốt. Hãy lát cao su đúc và gạch cao su để đảm bảo an toàn. Những loại này đều cho phép bạn tùy chỉnh không gian và thiết bị được lát. Đặc biệt dưới độ cao lớn, cầu trượt, thiết bị leo núi và xích đu, hãy đảm bảo cung cấp đủ không gian sàn.
  5. Kiểm tra sân chơi của bạn thường xuyên. Kiểm tra các bề mặt, sân chơi và tất cả các khu vực của khu vui chơi xem có dấu hiệu hư hỏng hoặc mài mòn không. Phải sửa chữa tất cả các bộ phận bị hư hỏng ngay lập tức.
  6. Hiểu các quy trình bảo trì thiết bị sân chơi của bạn. Đọc sách hướng dẫn đi kèm và lập một kế hoạch để đảm bảo không có vết nứt trên các thiết bị. Tạo một bản kế hoạch bảo trì và dán ở nơi bạn có thể nhìn thấy. Sử dụng các danh sách trong bản kế hoạch để nhắc nhở bạn khi nào việc kiểm tra hoàn thành, sửa chữa và bảo dưỡng và khi nào cần kiểm tra.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Địa chỉ: Tầng 4, Số 38 Đường Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội

Điện thoại: (024) 22 38 5555 / (024) 22 36 5555

Email: [email protected]