Tháng Mười Hai 23, 2020

Lưới Bẫy Dơi – Giữ Ngôi Nhà Và Gác Mái Của Bạn Khỏi Những Vị Khách Không Mời

Lưới bẫy dơi là một loại lưới được sử dụng để ngăn chặn một cách nhân đạo những con dơi xâm nhập vào các khu vực không mong muốn. Lưới được làm từ U.V. và được treo như một hàng rào để ngăn dơi xâm nhập vào mái hiên, gác xép và những nơi khác. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm hoàn chỉnh để hỗ trợ bạn lắp đặt một cách chuyên nghiệp và có thể hỗ trợ bạn thiết kế và lắp đặt sản phẩm.

Khi bạn cảm thấy dơi đang đậu ở những nơi mà chúng không nên có mặt hoặc bạn đang cần lưới trong nhà dơi của mình, hãy sử dụng ngay sản phẩm của chúng tôi. Lưới công nghiệp cung cấp giải pháp ngăn cản dơi khỏi các địa điểm không mong muốn như trong vườn hoặc tòa nhà, và lưới nhựa để dơi bám vào trong các hộ nuôi dơi. Lưới kiểm soát dơi bằng nhựa thân thiện với môi trường, không độc hại, không ăn mòn và không dẫn điện. Đó là cách để bạn đề phòng những mối nguy hiểm về an toàn và sức khỏe mà dơi tạo ra, mà không gây chấn thương cho chúng. Sau khi lắp đặt, lưới dơi gần như vô hình và rất dễ vệ sinh. Sản phẩm cũng có thể được chế tạo thành các hình dạng và kích thước tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.

Lưới công nghiệp không chỉ cung cấp cho bạn lưới để ngăn dơi mà còn cung cấp lưới có thể được lắp đặt trong nhà dơi. Lưới nhà dơi bằng nhựa được ghim vào bên trong nhà dơi để tạo bề mặt cho dơi bám vào. Bề mặt lưới nhà dơi của chúng tôi có độ nhám giúp dơi dễ bám hơn. Không giống như lưới kim loại, lưới nhựa ổn định UV sẽ không bị gỉ do mưa ngưng tụ và nước tiểu từ dơi.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm lưới dơi thân thiện với môi trường, nhân văn và hiệu quả cho các nhu cầu cụ thể của bạn.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Địa chỉ: Tầng 4, Số 38 Đường Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội

Điện thoại: (024) 22 38 5555 / (024) 22 36 5555

Email: [email protected]