Tháng Mười Hai 26, 2020

Lưới Sân Golf Tùy Chỉnh Theo Yêu Cầu Từ HUCK

Tại HUCK Golf Netting, chúng tôi chỉ cung cấp các loại lưới chắn chất lượng cao nhất cho các sân golf, sân tập, dùng cho lắp đặt tại nhà, v.v. Lưới golf của chúng tôi được làm bằng vật liệu chất lượng tốt nhất và được lắp đặt chuyên nghiệp bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, giúp lưới golf thương mại của bạn tồn tại bền lâu với thời gian.

Lưới đánh golf thương mại rất quan trọng trong việc giữ bóng không bay vượt ra sân và làm hư hại cửa sổ, ô tô và nhà dân ở khu vực lân cận. Lưới chất lượng cao của chúng tôi sẽ giúp bảo vệ chủ sở hữu và người quản lý sân chơi khỏi các vụ kiện tụng và cung cấp sự bảo vệ có giá trị cho những người hàng xóm liền kề. Lưới gôn chuyên nghiệp và lưới sân tập sẽ bảo vệ khách hàng và hàng xóm của bạn.

Lắp đặt lưới đánh golf chuyên nghiệp

Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi tại HUCK Golf Netting được đào tạo và có kinh nghiệm trong việc lắp đặt lưới thương mại. Chúng tôi đã hoàn thành rất nhiều công trình lắp đặt với các dự án cao từ 25 feet đến 125 feet và có thể lắp đặt các lưới cao hơn nếu cần thiết. Chúng tôi tự xử lý toàn bộ công việc lắp đặt từ đầu đến cuối. Quy trình của chúng tôi bao gồm:

Làm việc với bạn để thảo luận về thiết kế và tư vấn chung cho dự án lưới thương mại của bạn

Chạy tất cả hệ thống cáp, phần cứng cần thiết

May một đường viền dây poly vào các phần của lưới

Kéo căng tất cả các loại cáp và lưới treo

Với HUCK, quy trình lắp đặt sẽ phù hợp để mọi việc được hoàn thiện tốt nhất. Chúng tôi làm việc với bạn để đảm bảo cung cấp cho bạn hệ thống lưới tùy chỉnh hoàn hảo cho nhu cầu của mình. Chúng tôi giám sát mọi dự án xuyên suốt từ đầu đến cuối. Chúng tôi muốn bạn, khách hàng của chúng tôi, cũng như khách hàng và hàng xóm của bạn, hài lòng với sản phẩm mà chúng tôi thực hiện. Đó là lý do tại sao chúng tôi làm việc để đảm bảo sự hài lòng hoàn toàn của bạn.

Lưới golf thương mại

Chúng tôi tin rằng không có cái gọi là “cách lắp lưới sân tập đánh golf điển hình”. Một số công ty tin rằng mọi giao dịch mua và lắp đặt lưới đều giống nhau, nhưng tại HUCK, chúng tôi biết rằng mọi khách hàng đều có nhu cầu khác nhau và các ứng dụng khác nhau. Đó là lý do tại sao chúng tôi mang tất cả kinh nghiệm và chuyên môn của mình vào công việc lắp đặt lưới sân golf và sân tập. Các thành viên trong nhóm tại HUCK Golf Netting là các chuyên gia thiết kế và lắp đặt lưới của bạn. Chúng tôi chuyên sản xuất và lắp đặt lưới golf, lưới sân tập và lưới bãi rác; chúng tôi luôn tập trung sản xuất và không ngừng cải thiện chuyên môn của mình.

Sự phát triển của môn đánh golf không ngừng gia tăng trong những năm trở lại đây. Nhu cầu nhất quán về lưới đánh golf không chỉ dừng ở mức độ cá nhân, mà còn phải đồng bộ với khu vực đánh golf và thậm chí là cả sân tập. Chúng tôi cam kết có thể cung cấp bất cứ sản phẩm lưới tùy chỉnh nào mà bạn cần để xây dựng sân golf của mình.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Địa chỉ: Tầng 4, Số 38 Đường Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội

Điện thoại: (024) 22 38 5555 / (024) 22 36 5555

Email: [email protected]